TỔNG QUAN

Chúng tôi cam kết chất lượng của sản phẩm và đảm bảo tay nghề của chúng tôi 100%. Bất kỳ khiếm khuyết hoặc lỗi nào từ phía chúng tôi sẽ dẫn đến việc thay thế miễn phí. Chúng tôi thường không chấp nhận trả hàng do lỗi của người mua, chẳng hạn như lựa chọn không chính xác về kích thước, kiểu dáng, màu sắc, v.v.


TRẢ LẠI HÀNG HÓA

Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm tuyệt đối tốt nhất và chúng tôi có trách nhiệm thay thế sản phẩm của bạn vì bất kỳ lý do nào sau đây:

  1. Sản phẩm có sai sót.
  2. Chất lượng in kém.
  3. Sản phẩm bạn nhận được khác với sản phẩm được đại diện ban đầu trên trang web của chúng tôi.

Vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ support@mhcase.vn, cung cấp ảnh chụp sản phẩm bạn nhận được cùng với ảnh chụp chi tiết mà bạn muốn gửi kèm. Chúng tôi cần những thông tin này làm bằng chứng để xem xét việc thay thế và ngăn ngừa các lỗi trong tương lai. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn. Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm thay thế miễn phí.

Mọi yêu cầu khác vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ support@mhcase.vn. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn. Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ trả hàng. Khách hàng chịu trách nhiệm trả lại và chi phí vận chuyển. Vui lòng đợi 3-5 ngày làm việc sau khi nhận được hàng của bạn để hoàn lại tiền. Bất kỳ trường hợp trả lại hoặc trả lại trái phép nào đối với các mặt hàng bị mòn, hư hỏng hoặc sử dụng sai hướng dẫn sẽ không đủ điều kiện để được hoàn lại tiền hoặc thay thế, và mặt hàng đó sẽ bị tịch thu.


HỦY ĐƠN HÀNG

Sau khi mua hàng, khách hàng có 24 giờ để yêu cầu hủy - chúng tôi sẽ xử lý khoản hoàn trả đầy đủ (có thể phát sinh chi phí hủy do đơn vị thanh toán trung gian yêu cầu)

Sau ngày đó, mặt hàng sẽ được sản xuất và không cho phép hủy.


CHẬM HOẶC CHƯA THẤY TIỀN HOÀN VỀ TÀI KHOẢN

Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại:

– Trước hết hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

– Sau đó, liên hệ với ngân hàng hoặc đơn vị quản lý nguồn tiền (ví điện tử) của bạn. Thường có một số thời gian xử lý trước khi khoản tiền hoàn lại được đăng.

– Cuối cùng, nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ contact@mhcase.vn.


CÁC MẶT HÀNG GIẢM GIÁ

Chỉ các mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn tiền, rất tiếc, các mặt hàng giảm giá không thể được hoàn lại.


ĐỔI HÀNG

Tất cả sản phẩm được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ kích thước hoặc màu sắc trao đổi nhưng sẽ yêu cầu phí xử lý.

Nếu bạn cần đổi lấy cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ support@mhcase.vn. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn. Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ trả hàng.


PHÍ VẬN CHUYỂN

Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ trả hàng. Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển cho việc trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại.

Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ vào khoản tiền hoàn lại của bạn. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm được đổi đến tay bạn có thể khác nhau.

Lưu ý bạn nên sử dụng các dịch vụ vận chuyển uy tín để đảm bảo chúng tôi nhận được hàng hóa trả lại của bạn


CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

MHCase cố gắng đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi được in theo tiêu chuẩn chất lượng cao và vận chuyển đúng thời gian và chính xác.

Khách hàng có 7 ngày kể từ ngày họ nhận được hàng để yêu cầu hoàn lại tiền hoặc trả lại hàng. Phí vận chuyển và xử lý không được hoàn lại trong mọi trường hợp.

Trước hết, nếu bạn muốn hoàn tiền hoặc trả lại vì bất kỳ lý do gì, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ MHCase tại support@mhcase.vn

1. Khi nào tôi có thể yêu cầu đổi trả?

A: Mỗi sản phẩm phải được kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng. Nhưng sai sót là không thể tránh khỏi và để đảm bảo rằng tất cả khách hàng hài lòng, chúng tôi chấp nhận đổi trả vì bất kỳ lý do nào sau đây:

  1. Bản thân sản phẩm có sai sót;
  2. Chất lượng in kém;
  3. Sản phẩm cuối cùng khác biệt đáng kể so với thiết kế được giới thiệu trên trang web của chúng tôi;
  4. Các thông tin sau của sản phẩm không giống với đơn hàng: chủng loại, kích thước, màu sắc, nội dung in.

2. Làm cách nào để trả lại hàng?

A: Nếu khách hàng muốn trả lại hàng, chúng tôi chỉ chấp nhận trả lại hàng nếu họ đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

  1. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được lô hàng của bạn
  2. Trong tình trạng ban đầu
  3. Chưa được rửa và chưa được làm mòn, không bị hư hỏng do lỗi của khách hàng
  4. Trong bao bì gốc

Sau khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ của MHCase tại support@mhcase.vn và nhận được phản hồi của chúng tôi, vui lòng thực hiện chính xác theo hướng dẫn sau: Đóng gói tất cả các mặt hàng được trả lại, cùng với bản in email xác nhận mua hàng của bạn, gửi gói hàng đến địa chỉ này:

Tòa nhà Licogi19, 25 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Vui lòng cung cấp cho chúng tôi số theo dõi bưu phẩm. Bạn sẽ nhận được một email ngay sau khi chúng tôi nhận được các mặt hàng của bạn. Chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn một email khác để thông báo cho bạn nếu chúng tôi chấp thuận hoặc từ chối hoàn lại tiền trong trường hợp của bạn.

3. Tôi có thể trao đổi để chuyển đổi kích thước / màu sắc của sản phẩm không?

A: Tất cả các sản phẩm đều được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của khách hàng, vì vậy vui lòng kiểm tra biểu đồ kích thước cẩn thận trước khi mua hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ trao đổi kích thước hoặc màu sắc nhưng sẽ yêu cầu phí xử lý và thực hiện, và phí dựa trên tùy chọn của sản phẩm - phí này chỉ để chạy hệ thống của chúng tôi không có lợi nhuận, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể hiểu điều này cho chúng tôi.

Vì vậy, hãy kiểm tra biểu đồ kích thước trước khi đặt hàng, bạn vẫn có thể liên hệ với chúng tôi trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng nếu bạn muốn thay đổi bất kỳ thông tin nào của đơn hàng (miễn phí), chúng tôi sẽ cập nhật để thực hiện điều đó sớm nhất có thể.

Trong các trường hợp khác, chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng vì bất kỳ lý do gì, chẳng hạn như “không còn quan tâm nữa” hoặc “không thích nữa”.

Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào với MHCase, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của mhcase.vn tại “support@mhcase.vn”.

4. Không nhận được hàng hóa do lỗi đơn vị vận chuyển

Vui lòng liên hệ với bộ phần chăm sóc khách hàng của mhcase.vn tại “support@mhcase.vn” để được hỗ trợ, trong trường hợp đơn vị vận chuyển làm thất lạc, mất chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn hàng hóa mới thay thế.

Thông tin liên hệ:

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 các ngày trong tuần, ngoại trừ chủ nhật

Địa chỉ: P.302, Tòa nhà Licogi 19, 25 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: support@mhcase.io

"